Thiết kế website chuyên nghiệp - Thiết kế website chuẩn SEO

Thủ thuật quảng cáo trên google

Thủ thuật quảng cáo trên google

Thủ thuật quảng cáo trên google

Thủ thuật quảng cáo trên google
Thủ thuật quảng cáo trên google
Thủ thuật quảng cáo trên google
Lượt xem: 24029

Google vừa cho ra thêm một loại quảng cáo hiển thị mới là quảng cáo Google Adwords đáp ứng ( Responsive Ads) và quảng cáo AdWords mở rộng (Expanded Ads).

Đồng thời Google cập nhật thêm các thuật toán mới, thì chúng ta lại có thêm nhiều cách để tối ưu hiệu suất quảng cáo Google AdWords, giúp tăng nhiều click sau đó là tăng chuyển đổi hiệu quả hơn.

Thủ thuật quảng cáo google adwords

Sau đây là 4 siêu Thủ thuật quảng cáo Google AdWords, thúc đẩy người xem hành động với quảng cáo ngay lập tức. Cùng xem nhé.

1/ Kết hợp Từ khóa thương hiệu (Brand Terms) với từ khóa mở rộng tùy chỉnh (Modified Broad Keywords)

Điều hiển nhiên ai cũng cần biết khi chạy AdWords đó là lý do làm CPC tăng cao mà thứ hạng lại giảm đó là điểm chất lượng sụt giảm (Quality Score). Các mẫu quảng cáo thông minh mãi mãi tự chỉnh các tài khoản của nó phù hợp để tăng điểm chất lượng lên 10, nhưng đây là điều không dễ làm. Sự thật có vẻ như những từ khóa có thể đạt thang điểm từ 7 – 10 điểm đều là từ khóa thương hiệu 

Tại sao từ khóa thương hiệu lại tạo Điểm chất lượng cao cho chiến dịch AdWords như vậy?

Đầu tiên, vì nó dễ dàng tạo được các mẫu quảng cáo siêu liên quan với trang đích cho các từ khóa đó. Và khi thương hiệu của bạn xuất hiện xuyên suốt trong mẫu thông điệp quảng cáo và trên website giúp nhận diện thương hiệu tốt hơn. Hơn nữa khi người dùng tìm kiếm từ khóa thương hiệu của bạn là khách hàng chủ động tiềm năng. Họ biết chính xác cái họ đang tìm kiếm và cần là gì ở bạn, vì thế họ nhấp chuột vào quảng cáo của bạn, và có khả năng chuyển đổi cao hơn trên website.

Quảng cáo google hiệu quả

Điểm chất lượng trong mẫu quảng cáo Google AdWords = sự liên quan (từ khóa + quảng cáo + URL) + trải nghiệm người dùng

Khi những từ khóa này là Át chủ bài để đạt điểm chất lượng cao, bạn thực sự không cần phải giới hạn khả năng hiển thị mẫu quảng cáo tới người tìm kiếm. Bởi vì họ biết chính xác cái họ đang tìm kiếm khi gõ từ khóa thương hiệu của bạn. Dựa vào đó, bạn có thể kết hợp từ khóa thương hiệu với từ khóa chính để tăng hiệu quả tác động lên Điểm chất lượng của từ khóa không có thương hiệu.

Dưới đây là thủ thuật có thể giúp bạn tăng hiệu quả khi kết hợp từ khóa chạy quảng cáo mở rộng với từ khóa thương hiệu.

Tạo từ khóa kết hợp giữa tên thương hiệu với từ khóa không có thương hiệu. Thiết lập từ khóa không thương hiệu tới bảng tùy chỉnh ( sử dụng + dấu hiệu), nhưng để gia hạn từ khóa thuật ngữ trên bảng mở rộng. Sử dụng kỹ thuật này cho phép bạn hiển thị mẫu quảng cáo tới người tìm kiếm tổng hợp, giữa từ khóa thương hiệu và từ khóa không thương hiệu, không nhất thiết xuất hiện từ khóa thương hiệu.

Hãy nhờ rằng Google có tính điểm dựa trên sự kết hợp từ khóa với quảng cáo. Bởi vì theo tiêu chuẩn chính thức, từ khóa kỹ thuật bao gồm cả từ khóa thương hiệu, nó giúp tăng Điểm chất lượng cao hơn.

2/ Tận dụng ưu điểm của Tùy chỉnh giá thầu dựa trên vị trí trong quảng cáo Google Adwords

Một trong những cách để tối ưu chiến dịch quảng cáo Google AdWords của bạn, đó là xác định được những việc đang làm và mở rộng nó (hoặc là quảng cáo “kỳ lân” của bạn – Larry King nói). Có một cách để làm được điều này đó là tối ưu thông qua Tùy chỉnh giá thầu dựa trên vị trí.

Có rất nhiều nhà quảng cáo hay chủ doanh nghiệp thực hiện quảng cáo Google Adwords thường chú trọng chỉ ở sản phẩm, nội dung phản ánh được cái họ bán là gì, bao nhiêu, có khuyến mãi hay không,…mà lại bỏ qua tối ưu vị trí hiển thị quảng cáo. Bạn cần phải hiểu, sản phẩm của bạn không phải ở đâu cũng mang lại đơn hàng cho bạn.

thủ thuật quảng cáo Google Adwords

Thay vì đi đoán xem vị trí địa lý nào bán được hay không, vị trí nào mang lại doanh số cho doanh nghiệp, tập trung vào Tab Dimensions (Tab Kích thước), và thiết lập vị trí địa lý. Nó sẽ cung cấp cho bạn một bản báo cáo chọn lọc phá vỡ tất cả thông số hiển thị trước đây, thông qua thành phố, thị trấn, quận huyện,… và cả những địa điểm cụ thể. Tổ chức lại chuyển đổi để hiểu rõ các vị trí mang lại doanh số nhiều nhất cho doanh nghiệp.

Một khi bạn đã xác định chính xác những vị trí muốn hiển thị quảng cáo, bạn hãy thiết lập lại nhắm mục tiêu theo các vị trí đó. Đồng thời đấu giá thầu hiển thị cho từng vị trí địa lý. Giá thầu càng cao sẽ giúp cho bạn có được khả năng hiển thị nằm trong vùng vị trí có nhiều khách hàng nhất, tăng khả năng chuyển đổi cao hơn.

3/ Thiết lập tiếp cận ngoại trừ ngôn ngữ hiện tại

Bạn cần phải nhớ, Google AdWords thiết lập nhắm mục tiêu người dùng trên cả ngôn ngữ họ đang sử dụng. Người dùng có thể chỉnh sửa tùy chỉnh ngôn ngữ này. Ví dụ như có nhiều người Việt Nam nhưng vẫn thiết lập ngôn ngữ trên trình duyệt Google theo tiếng Anh, tiếng Trung hay tiếng Nhật, tùy theo phương thức họ đang giao tiếp trong môi trường của họ.

Bạn có thể tưởng tượng, có rất nhiều Mỹ thiết lập hệ thống song ngữ bao gồm cả ngôn ngữ mẹ đẻ, trên trình duyệt Google để loại bỏ những mẫu quảng cáo không cần thiết. Điều này sẽ làm nhà quảng cáo Google Adwords bỏ lỡ nhiều khách hàng tiềm năng nếu không thiết lập tùy chỉnh ngôn ngữ trong chiến dịch.

Quảng cáo Google Adwords

Thiết lập ngôn ngữ trong quảng cáo AdWords

Nghe có vẻ rất khó nhằn nếu bạn đang muốn mở rộng thị trường tiêu thụ mới của mình, tuy nhiên nó thực sự rất đơn giản. Đầu tiên bạn hãy xác lập ngôn ngữ nào là ngôn ngữ nổi bật nhất trong chiến dịch quảng cáo của bạn. Sau đó, thiết lập ngôn ngữ nhắm mục tiêu bao gồm cho nguồn khách hàng mới. Kết luận lại là bạn không cần phải thêm các từ khóa không phải ngôn ngữ chính, quảng cáo hay thậm chí là trên trang đích quảng cáo.

4/ Cứu vãn những nhóm quảng cáo Google quá hạn với chiến dịch Remarketing  (RLSA – Remarketing list for Search Advertising)

Thậm chí khi bạn có một mẫu quảng cáo cảm thấy là nó rất tốt, rất hay nhưng chưa chắc đã mang lại các kết quả hiệu quả nhất? Thật khó khi tạm dừng một mẫu quảng cáo nào đó khi bạn cảm thấy rằng từ khóa của nó có tiềm năng vô hạn.

Google Adwords

Thiết lập nhắm mục tiêu trong RLSA

Hơn việc là thúc đẩy để nó hoàn thành theo ý muốn của bạn, tại sao không thử sử dụng Remarketing list for Search Advertising (Danh sách tiếp thị lại cho quảng cáo tìm kiếm). Với tính năng này bạn có thể giới hạn hiển thị quảng cáo cho những ai đã từng ghé thăm website của bạn. Vì họ đã biết bạn là ai và đang quan tâm tới sản phẩm của bạn, họ là nhóm khách hàng tiềm năng nhất của bạn. Họ có khả năng mua sản phẩm với chi phí cao hơn và sẵn sàng chuyển đổi thành khách hàng thân thiết của bạn.

Với nhắm mục tiêu khách hàng theo RLSA, bạn hoàn toàn có thể nhắm mục tiêu chính theo từ khóa, danh sách khách hàng được xem là mục tiêu nhắm phụ. Khi thêm khách hàng vào danh sách tiếp thị, hãy đặt nó vào “Only bid – Chỉ đấu giá thầu” hoặc “Nhắm mục tiêu và đấu giá thầu”.

Bài viết liên quan
    Việc thuê xe máy Nha Trang là một điều quan trọng và cần thiết cho du khách, đặc biệt là những người trẻ thích khám phá. Xe máy là một phương tiện du lịch tuyệt vời, giúp bạn tự do di chuyển và khám phá mà không lo lắng về giá cả
    Sim tam hoa luôn là tâm điểm chú ý của những người yêu thích phong thủy và mong muốn sở hữu một số điện thoại độc đáo, mang lại may mắn. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ về loại sim này. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp 10 câu hỏi thường gặp nhất về sim tam hoa, giúp bạn có cái nhìn toàn diện và khách quan nhất.
    Surface Book 1 là một trong những sản phẩm laptop cao cấp của Microsoft. Tuy nhiên, như bất kỳ thiết bị điện tử nào khác, Surface Book 1 có thể gặp phải các vấn đề và hỏng hóc khi sử dụng.
    Bạn đang tìm kiếm cách để chia sẻ file từ Google Drive một cách thuận tiện? Không ai lại muốn bị chuyển hướng đến một trang mà họ vẫn phải nhấp vào tùy chọn tải xuống. Bạn có thể tạo link tải xuống trực tiếp để chia sẻ file của mình. Bằng cách đó, người nhận có thể tải xuống file đó chỉ bằng cách nhấp vào link. Trong bài viết dưới đây, bạn sẽ học cách tạo link tải xuống trực...
    Trong thời đại số, việc tăng follow TikTok đang trở thành một nhu cầu cấp thiết không chỉ đối với những người sáng tạo nội dung mà còn với các doanh nghiệp muốn mở rộng tầm ảnh hưởng. TikTok – nền tảng mạng xã hội đang ngày càng thu hút hàng triệu người dùng với những video ngắn sáng tạo và hấp dẫn. Tuy nhiên, làm thế nào để nổi bật giữa hàng triệu tài khoản khác và thu hút được...
    Trong thời đại công nghệ số, việc xây dựng một fanpage mạnh mẽ trên mạng xã hội không chỉ đòi hỏi nội dung chất lượng mà còn cần có sự hiện diện thực sự từ người dùng. Đó là lý do tại sao nhiều cá nhân và doanh nghiệp tìm đến các dịch vụ tăng like fanpage để cải thiện mức độ tương tác cũng như độ phổ biến của trang. Với sự đa dạng của các dịch vụ hiện nay, việc chọn cho...
    Trong thời đại số hiện nay, việc xây dựng một kênh YouTube thành công không chỉ cần nội dung chất lượng mà còn đòi hỏi lượng subscriber (sub) tức là người theo dõi, đáng tin cậy và ổn định. Vì vậy, dịch vụ tăng sub YouTube giá rẻ trở thành một giải pháp hữu ích cho nhiều người sáng tạo nội dung. Bài viết này sẽ giúp bạn khám phá 10 dịch vụ hàng đầu tại Việt Nam, mang đến cho bạn sự...
    Ngày nay, nhiều chị em bị cuốn vào guồng quay hối hả của công việc và gia đình mà quên mất rằng mình cũng cần phải chăm sóc bản thân. Tại sao phái đẹp chúng ta không dành một chút thời gian cuối tuần, dẹp mọi công việc và trách nhiệm sang một bên để giải tỏa căng thẳng lo âu bằng cách đi massage nhỉ? Dưới đây là danh sách top 10 địa chỉ massage Vũng Tàu uy tín và chất lượng mà Công Nghệ...
    Để tài khoản tik tok trở nên phổ biến và được nhiều người biết đến thì dịch vụ Tăng tim tik tok là một giải pháp được đông đảo người dùng lựa chọn. Bạn đã biết cách tăng lượt thả tim tiktok an toàn, giá rẻ chưa? Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu top 4 trang Web Tăng Tim tiktok giá rẻ và uy tín nhất Hiện nay nhé.
    Tik Tok là một trong những nền tảng mạng xã hội phổ biến đang thu hút sự quan tâm và được sử dụng rộng rãi từ giới trẻ. Đây là không gian giúp các cá nhân trở nên nổi tiếng và được nhiều người biết đến. Nếu bạn có tài khoản tik tok sở hữu số lượng người theo dõi lớn, bạn sẽ có cơ hội tận dụng sự ảnh hưởng trực tuyến của mình để kiếm tiền qua nền tảng này. Vậy,...
    Quảng cáo Google Map (hay còn gọi là Google Map Ads) là một loại hình quảng cáo Google. Google sẽ trả kết quả dựa trên xếp hạng doanh nghiệp và vị trí thực tế khi khách hàng tra cứu địa chỉ doanh nghiệp với từ khóa liên quan trên thiết bị của họ. Quảng cáo tìm kiếm địa phương hoạt động giống với Quảng cáo tìm kiếm trả tiền với mỗi lượt nhấp chuột nhằm hiển thị trên đầu những tìm...
    Việc sở hữu một lượng lớn người theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội mang lại nhiều lợi ích cho người dùng. Do vậy, bất kỳ ai cũng mong muốn sở hữu lượt follow cao trên các nền tảng này, đặc biệt là facebook. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết mua follow facebook giá rẻ với Like 3S.

Hãy tạo ấn tượng với Website của bạn
Không đơn giản chỉ là Website, đó còn là công trình mang tính nghệ thuật.
Hãy để chúng tôi giúp bạn
1
Tư vấn và lên ý tưởng
Hãy để chuyên viên tư vấn của chúng tôi tư vấn và lên ý tưởng cho bạn.
2
Design Layout
Những Designer chuyên nghiệp sẽ giúp các bạn có giao dien website chuyên nghiệp và bắt mắt nhất.
3
Lập trình và Test website
Bạn sẽ có được website chuẩn SEO Google, kỹ thuật sẽ hỗ trợ trong quá trình vận hành website.
4
Chăm sóc khách hàng
Chúng tôi xem thành công của khách hàng là thành công của chúng tôi. Vì thế chúng tôi hết lòng vì bạn.
Khách hàng nói gì về TTS
Chúng tôi luôn đồng hành và phát triển cùng bạn
Ý KIẾN CỦA BẠN
"Bắt đầu thành công lớn bằng cuộc trò chuyện nhỏ hôm nay."
Kinh doanh
0903.954.986 ( Zalo )
Kỹ thuật
0906.310.317
CSKH
0931.117.506
Văn Phòng
028.36209921
Copyright ©2016 - Công Ty TNHH TM DV Công Nghệ TTS.All rights reserved
Hỗ trợ 24/7
SMS